Trên thị trường máy photocopy Việt Nam hiện nay , sản phẩm Ricoh do công ti siêu thanh cung cấp luôn là sản phẩm thiết bị văn phòng cho các dự án lớn.
Công ti siêu thanh trao tặng xe lăn cho người dị tật ở Phú Quốc
Theo Business dictionary ( từ điển mua bán ) , bổn phận xã hội doanh nghiệp ( CSR ) là ý thức bổn phận của doanh nghiệp với cộng đồng và môi trường ( cả về sinh thái và xã hội ) mà doanh nghiệp hoạt động. Các doanh nghiệp thực hành bổn phận xã hội phê duyệt các tiêu chí về an toàn môi trường , đóng góp vào các thời hạn giáo dục và xã hội , sản phẩm thân thiện và độ bền cao. Trong những năm qua , thương hiệu Ricoh không chỉ được biết đến với các tiêu chí kể trên , mà luôn được nhắc đến trong các công tác từ thiện gắn với bổn phận xã hội.
Bổn phận xã hội doanh nghiệp trước đây được coi là hoạt động không đóng góp cho doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên , một nghiên cứu mới của Marketing Charts đã chỉ ra chiều ngược lại: 68% trong 250 giám đốc điều hành trên toàn thế giới được điều tra cho biết , CSR được xem như là một nguồn tăng trưởng doanh số tiềm năng , chứ không phải là một vấn đề quy định hoặc từ thiện. Hơn 50% các giám đốc điều hành được khảo sát cũng cho biết , các hoạt động CSR đã mang lại cho công ti của họ thêm lợi thế tranh đua với nhau , cốt yếu là do các hoạt động CSR mang lại nhiều trở về hăng hái từ phía khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
Sản phẩm Ricoh dẫn đầu thị trường
Trên thị trường máy photocopy trắng đen Việt Nam hiện nay , sản phẩm Ricoh do công ti siêu thanh cung cấp luôn là sản phẩm thiết bị văn phòng cho các dự án lớn tại thành thị Hồ Chí Minh và các thành phố toàn quốc. Siêu thanh ngày một vươn xa nhờ sản phẩm chất lượng cao , gía cả ăn nhập thị trường , cùng với hệ thống giao thông dịch vụ hậu mãi tốt. Đặc biệt Ricoh đang dẫn đầu thị trường máy Photocopy màu tại Việt Nam.
Giống như các mặt hàng điện tử khác , mặt hàng máy photocopy e studio 455 cũng phong phú và đa dạng theo thời kì. Vì thế , công ti siêu thanh không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm máy văn phòng , cung cấp dịch vụ hơn cả sự trông mong , là nhà tiền phong trong việc khai triển những sản phẩm đa năng kỹ thuật số thế hệ mới nhất , nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp sử dụng thiết bị văn phòng đạt hiệu quả tối ưu và kiệm ước nhất. Trong đó , dựa trên nền tảng lợi thế về chất lượng sản phẩm và năng lực dịch vụ của siêu thanh , các giải pháp ứng dụng thiết bị đa công năng màu và phương án dịch vụ theo bản chụp được đặc biệt chú trọng để đáp ứng mọi đề nghị khắt khe của thị trường thuê máy photo cũ về thiết bị văn phòng cao cấp phục vụ công tác xử lí tài liệu trong văn phòng.
Tính từ năm 2008 đến nay , kết quả doanh số được duy trì tăng trưởng đều đặn qua từng năm – nhàng nhàng 20% đến 25% mỗi năm – là số liệu phản ánh xác thực chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo siêu thanh. Siêu thanh đã đạt đến số vốn đầu tư lên đến 104 tỷ đồng dục đến tháng 8 năm 2010 , và hoạt động với lực lượng nhân sự chính thức hơn 365 cán bộ và công chức. Chẳng những thế , siêu thanh liên tiếp nhận được các chứng chỉ và bằng khen như: xác thực doanh nghiệp tiêu chuẩn ISO , Huân chương cần lao hạng ba của chủ tịch nước trao tặng , Giấy khen của Liên đoàn cần lao Quận 7 , Bằng khen thành tựu vận động , tổ chức và đóng góp bảo trợ bệnh nhân nghèo , phần thưởng thương hiệu vàng Việt Nam , Top 500 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn..
Để đạt được sự thành công này , chiến lược con người và văn hóa doanh nghiệp là một trong những nhân tố ưu tiên đầu tiên được công ti chú trọng đầu tư , nhằm mục đích liên tiếp nâng tầm chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng với phương châm “Chất lượng phục vụ , mãi là niềm tin”. Trên khắp các chi nhánh toàn quốc như: Hà Nội , Tây Hà Nội , Đà Nẵng , Đồng Nai , Bình Dương , Long An , Cần Thơ và Vũng Tàu….sản phẩm mà công ti cung cấp luôn được khách hàng đánh giá rất cao về thương hiệu cũng như danh tiếng tốt , đặc biệt sản phẩm có chất lượng tốt , nức danh trên thế giới , vì vậy luôn được người tiêu dùng chấp nhận.
Các hoạt động xã hội vì cộng đồng
Bên cạnh sự trưởng thành và không ngừng vững mạnh trong các hoạt động mua bán , ban lãnh đạo công ti siêu thanh rất ý thức quan hoài đến cộng đồng , vì sự phát triển chung của toàn xã hội. Trong thời kì qua , siêu thanh đã hăng hái tham gia các công tác xã hội với ngân sách lên đến hơn 19 tỷ đồng , cốt yếu dành cho các tiêu chuẩn bảo trợ khám chữa bệnh , tặng học bổng và nhà tình thương , trao học bổng cho học trò nghèo hiếu học – Chi hội Thiện Nhân , từ thiện tại mái ấm Mai Tâm , trao xe lăn cho người tật nguyền tại Phú Quốc , công ti siêu thanh luôn đồng hành với các phong trào vì môi trường như hưởng ứng: đi bộ vì môi trường 1/6/2013 , đi bộ hưởng ứng từ thiện Tawrence S.Ting 2012 , Đêm hội trẻ thơ tại TT nhân đạo Quê Hương – Bình Dương , tiêu chuẩn Cầu vòng tuổi nhỏ tại rạp hát thành thị …
Các hoạt động này đã tạo ra một hình ảnh Ricoh tốt đẹp hơn trong lòng người tiêu dùng và qua đó đã và đang góp phần không nhỏ vào thành quả tăng trưởng của siêu thanh trong các giai đoạn tiếp theo.
Bây giờ , thương hiệu siêu thanh hay Ricoh được biết đến như là một thương hiệu thân thiện và phổ thông được người tiêu dùng sử dụng , các thiết bị văn phòng có xác xuất mang lại hiệu quả cao nhất và hệ thống dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Nói đến máy photocopy là nói đến Ricoh , nói đến máy photocopy Ricoh là nói đến Siêu Thanh.
Tham gia bình luận